โปรโมชั่นพิเศษ

ทางสำนักพิมพ์ของเรา

มอบสิทธิพิเศษแด่ท่าน

ในกรณีสั่งซื้อหนังสือกับเราโดยตรง

หนังสือใหม่  ลด  0-10%

หนังสือวางแผงแล้ว  ลด  20-25%

สั่งซื้อตั้งแต่  5  เล่มขึ้นไป  ไม่มีค่าจัดส่ง


สั่งหนังสือกับเราตอนนี้

ที่


E-mail  :  artyhouse@gmail.com

In box  :  www.facebook.com/artyhouse.fanpage

โทร.  086  587  679  2,  087  363  607  0

แจ้งชื่อหนังสือ  จำนวนเล่มที่ต้องการ




______________________________________







พบกันในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ

ปีนี้

16 - 27  ต.ค.  2556

ที่บูธ  X 06  สามัญชน

M 10  บ้านหนังสือ

S 30  ALTERNATIVE

N 10  คมบาง

P 23  แม่โพสพ

และ  X 13  สมาคมนักเขียนฯ


ราคา  249  บาท  เราไม่ขาย

ขายเพียง

225  บาท  เท่านั้น

สำหรับแฟน ๆ  หนังสือต่างจังหวัด

หรือท่านที่ไม่สะดวกมางาน

อาจจะด้วยเหตุผล  คนเยอะ  รถติด

ขี้เกียจแบกหนังสือ  หรืออะไรก็แล้วแต่

เรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษ

เมื่อสั่งหนังสือกับเรา

16 - 27  ตุลาคมนี้เท่านั้น

รับไปเลย

ราคาเท่างานสัปดาห์หนังสือ

ฟรีค่าจัดส่ง

วิธีสั่งซื้อหนังสือ  >คลิกที่นี่<





______________________________________